NEWS & EVENT

• ข่าวสารและกิจกรรม •

ชาเมอร์ คลินิก จัดฉลอง “ครบรอบ 5 ปี”

ชาเมอร์ คลินิก (Charmer Clinic) เป็นสถาบันความงามซึ่งเปิดให้บริการด้านการปรับรูปหน้า และดูแลผิวพรรณมามากกว่า 5 ปี นอกจากจะครบครันด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้มาตรฐานแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสกินแคร์ ที่เพิ่มจำนวนขึ้นกว่า 20 คน เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างพอเพียงและเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ
ชาเมอร์ คลินิก มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ พร้อมทั้งมีการอัพเดทเทรนด์ความงามและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ ล่าสุดผู้บริหารชาเมอร์ คลินิก คุณ ธานุวัฒน์ คงสุวรรณ์ และคุณ นันท์นภัส อัครวงษ์ภาคิน ได้จัดงานฉลอง “ครบรอบ 5 ปี ชาเมอร์ คลินิก” โดยจัดแคมเปญ “สวยได้ ในงบ 555+” เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เลือกใช้บริการและมั่นใจในคุณภาพของทาง ชาเมอร์ คลินิก เสมอมา พร้อมด้วยไพรเวทปาร์ตี้สุดอบอุ่น โดยมีผู้ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ เช่น เฟรม มิสแกรนด์ชัยภูมิ 2018, ดีไซน์ หน้ากากดารา ซีซั่น 1, อ.ภู่ คชสาร ฯลฯ ณ ชาเมอร์ คลินิก สาขาอุดมสุข 13 ในวันที่ 18 ส.ค 2561 ที่ผ่านมา

ปัจจุบันชาเมอร์ คลินิก เปิดให้บริการแล้ว 5 สาขา ได้แก่ ชาเมอร์ คลินิก สาขาอุดมสุข, สาขาเพชรเกษม, สาขารังสิต, สาขาห้วยขวาง และสาขาวัชรพล ซึ่งได้รับการตอบรับ และความไว้วางใจจากลูกค้าทุกเพศทุกวัยอย่างต่อเนื่อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.charmerclinic.com
Line : @charmerclinic, CALL CENTER 085-9192768

ติดตามข่าวสารของเราได้ทุกวัน คลิกเลย!